ข้อตกลงและเงื่อนไขการเปลี่ยนคืนสินค้า
ข้อตกลงและเงื่อนไขการคืนสินค้า
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ การเปลี่ยน-เคลมสินค้า หลังจากได้รับสินค้าภายใน 7 วันเท่านั้น โดยบริษัท ไม่รับเปลี่ยน-คืน กรณีสินค้าที่ใช้งานแล้ว หรือกรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนโดยไม่ใช่สาเหตุจากปัญหาผลิตภัณท์ และเงื่อนการเปลี่ยน-เคลมสินค้า เพิ่มเติมมีดังนี้
- • ลูกค้าต้องตรวจรับสินค้า และปฎิเสธการรับสินค้านั้นทันที หากพบปัญหา แนะนำให้ถ่ายวิดิโอเป็นหลักฐานตั้งแต่เปิดกล่องสินค้า เช่น บรรจุภัณฑ์ถูกเปิดก่อนจะได้รับ สินค้าเสียหายจากการขนส่ง สินค้าที่มีปัญหาจากตัวผลิตภัณฑ์ หรือสินค้าผิดไปจากที่สั่ง เช่น ผิดรุ่น ผิดสี จำนวนไม่ครบ รวมถึง กรณีที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดในการสั่งซื้อสินค้าผิดรุ่น, ผิดประเภท
- • ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ อันเนื่องจากสีและแสงที่ใช้ในการถ่ายอาจมีความคลาดเคลื่อนจากสีของสินค้าจริง ซึ่งภาพสินค้าได้ใช้เพื่อการโฆษณาเท่านั้น
- • ลูกค้าแจ้งขอความประสงค์ขอคืนหรือเปลี่ยนสินค้า โดยบอกรายละเอียดของผู้สั่งซื้อสินค้า ภายใน 7 วันนับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้า มิฉะนั้นจะถือว่าท่านได้รับสินค้าถูกต้องแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับเคลมหรือเปลี่ยนสินค้าหรือการขอคืนเงิน ในทุกกรณี
- • เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบคำสั่งซื้อ และแจ้งกลับไปยังลูกค้า เพื่อแจ้งการจัดเตรียมสินค้าส่งคืน โดยสินค้าต้องมีสภาพสมบูรณ์ เหมือนเช่นเดียวกับตอนที่ได้รับสินค้าจากบริษัทฯ เพื่อส่งมอบกลับมาให้กับเจ้าหน้าที่บริษัท
- • บริษัทฯ จะโอนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่ง (ถ้ามี) คืนให้กับลูกค้า ตามรูปแบบการชำระค่าสินค้า โดยลูกค้าจะต้องเตรียมเอกสารประกอบการรับเงินคืนดังนี้ สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (Book Bank) เพื่อให้บริษัทฯ โอนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่งคืน ภายใน 7–14 วันทำการ กรณีชำระเป็นเงินสด และ 15-45 วัน กรณีชำระผ่านบัตรเครดิต
- • ไม่รับเปลี่ยน-คืน กรณีสินค้าที่ใช้งานแล้ว หรือกรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนโดยไม่ใช่สาเหตุจากปัญหาผลิตภัณท์
ไม่สามารถดำเนินการยกเลิก เปลี่ยนแปลง แก้ไข รายการสั่งซื้อสินค้า ในกรณีต่อไปนี้
- • สินค้าได้ถูกจัดส่งไปแล้ว
- • กรณีที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดในการสั่งซื้อสินค้าผิดรุ่น, ผิดประเภท
- • กรณีที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนใจ (Change of mind) ของผู้สั่งซื้อสินค้าทุกกรณี
บริษัทฯ จะไม่ดำเนินการจัดส่งสินค้า และต้องทำการคืนเงินเท่านั้น
เนื่องจากกรณีต่างๆ ดังนี้
- • กรณีที่เกิดขึ้นจากสินค้าหมด (เช่น สินค้าหมด Stock, สินค้ายกเลิกการผลิตฯ)
- • กรณีที่เกิดขึ้นจากราคาสินค้าที่ระบุทางหน้า Website ไม่ตรงกับราคาที่จำหน่ายจริง
- • กรณีที่เกิดขึ้นจากเหตุสุดวิสัย (System Error) ที่อาจเกิดขึ้น
เอกสารแนบในการคืนเงิน กรณีเงินสดหรือการโอนเงิน
(ลูกค้าทั่วไป/บุคคลธรรมดา)
- • สำเนาบัตรประชาชน เซ็นชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมระบุ "ใช้เพื่อขอรับเงินคืนจากบริษัท แมททีเรียล เวิลด์ จำกัด เท่านั้น"
- • สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (Book bank)
- • สลิปการโอนเงิน/หลักฐานการชำระเงิน
- • ชื่อบัญชีธนาคารและชื่อบนสลิปการโอนชำระต้องเป็นชื่อเดียวกัน
(ลูกค้านิติบุคคล)
- • สำเนาหนังสือรับรองบริษัทฯ และภพ.20
- • สำเนาหน้าบัญชีธนาคารของบริษัทฯ ที่ชำระค่าสินค้า
- • สำเนาหลักฐาน/สลิปการชำระเงิน
- • ชื่อบัญชีธนาคารและชื่อบนสลิปการโอนชำระต้องเป็นชื่อเดียวกัน
ช่องทางการติดต่อเพื่อแจ้งเรื่องเปลี่ยน-เคลมสินค้า
- • LINE OA: @mwonline
- • Email: contact@mw.co.th
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า