สินค้า อุปกรณ์ ครอบคลุมธุรกิจด้านต่างๆ ทั้งธุรกิจการขนส่ง คลังสินค้า โรงงาน โรงแรม ร้านอาหาร หรือที่พักอาศัย

เข้าสู่ระบบ สมัครใหม่

ช้อปดีมีคืน 2565

ช้อปดีมีคืน ลดหย่อนภาษีสูงสุด* 30,000 บาท

ช้อปดีมีคืน : เพียงซื้อสินค้ากับแมททีเรียล เวิลด์ หรือ www.mw.co.th สามารถลดหย่อนภาษีได้ตามจำนวนที่จ่ายจริง ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด* 30,000 บาท สนองนโยบายรัฐฯ ออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบได้ทุกการสั่งซื้อ

โดยสามารถสมัครสมาชิกใหม่หรือเข้าสู่ระบบเพื่อทำการเพิ่มที่อยู่สำหรับการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบผ่านทางระบบได้ทันทีสำหรับการซื้อสินค้าในทุกครั้ง

หมายเหตุ: ทางบริษัทฯ ออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบกระดาษ

-------------------------------------------------------------------

รายละเอียดโครงการช้อปดีมีคืน

"ช้อปดีมีคืน" เป็นมาตรการลดหย่อนภาษีที่รัฐบาลออกมากระตุ้นเศรษฐกิจ ช่วยให้ผู้ที่เสียภาษีรายได้บุคคลธรรมดา สามารถนำค่าใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าหรือบริการที่เกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2566 ใช้ลดหย่อนภาษีได้ตามจำนวนจริง แต่ไม่เกิน 40,00 บาท โดยแบ่งเป็น

  • ค่าซื้อสินค้า-บริการ จำนวน 30,000 บาทแรก โดยออกใบกำกับภาษีแบบกระดาษ หรือใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่ออกผ่านระบบใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice & e-Receipt) ของกรมสรรพากร
  • ค่าซื้อสินค้า-บริการ อีกจำนวน 10,000 บาท เฉพาะใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่ออกผ่านระบบใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice & e-Receipt) ของกรมสรรพากร

เงื่อนไขโครงการช้อปดีมีคืน

  • ไม่ต้องลงทะเบียนใดๆ ถ้าต้องการใช้สิทธิก็สามารถซื้อสินค้าหรือบริการตามเงื่อนไขที่กำหนด แล้วขอใบกำกับภาษีเต็มรูปจากร้านค้าแล้วใช้ประกอบการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา 2566 เพื่อหักลดหย่อนภาษีได้เหมือนกับค่าลดหย่อยอื่นๆ ทั่วไป
  • ต้องซื้อสินค้าหรือใช้บริการจากร้านที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) และสามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปให้ได้เท่านั้น ยกเว้นการซื้อสินค้าโอทอป (OTOP) และหนังสือหรือ E-Book ที่ใช้ใบเสร็จรับเงินได้ โดยระบุชื่อ-นามสกุล ให้ชัดเจน
  • สินค้าและบริการที่จะใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ต้องเป็นสินค้าและบริการที่เสียภาษี VAT หากเป็นสินค้าที่ได้รับการยกเว้น VAT จะไม่สามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้
  • ต้องซื้อสินค้าหรือรับบริการ และจ่ายค่าสินค้าหรือค่าบริการนั้นในระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2566